Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trang đích của bạn

Thuộc tính nào mô tả trải nghiệm trang đích tốt?

Có ít nhất năm yếu tố trên một trang đích tốt:

  • Dòng tiêu đề tập trung vào lợi ích.
  • Hình ảnh minh họa ưu đãi.
  • Một biểu mẫu khách hàng tiềm năng trong màn hình đầu tiên.
  • Gọi hành động (CTA) rõ ràng.
  • Bản sao hấp dẫn thúc giục người đọc điền vào biểu mẫu.
  • Bạn có thể bao gồm thêm chi tiết nếu cần — nếu chúng phục vụ mục tiêu chính là tăng tỷ lệ chuyển đổi trang đích của bạn. Dưới đây là năm bài kiểm tra bạn có thể thực hiện để đảm bảo tất cả các yếu tố trang đích của bạn đang đóng góp vào mục tiêu đó.

5 giây liếc nhìn

Đầu tiên, hãy nhìn lướt qua thiết kế trang đích của bạn qua con mắt của người đọc và đánh giá ấn tượng đầu tiên của bạn.

Trang đích có thiết kế sạch sẽ không?

Bố cục trực quan hấp dẫn với màu sắc hấp dẫn và hình ảnh thu hút sự chú ý sẽ khơi gợi cảm xúc của khách truy cập khiến họ muốn tải xuống phiếu mua hàng của bạn. Thiết kế trang web của bạn phải đơn giản và có thể quét được để không ngăn cản người đọc khỏi mục tiêu chính: chuyển đổi.

Trang đích có dễ điều hướng không?

Khi một khách truy cập đến trang đích của bạn, họ muốn đề nghị của bạn. Hướng dẫn họ cho phù hợp. Một danh sách gạch đầu dòng về các lợi ích, một biểu mẫu ngắn để điền vào và một nút CTA in đậm trấn an người đọc rằng họ đang nhận được những gì họ đến và làm rõ ràng bước tiếp theo của họ.

Nguồn của trang đích có đáng tin không?

Khách truy cập của bạn sẽ không chuyển đổi trừ khi họ tin tưởng bạn. Đảm bảo rằng họ biết đề xuất giá trị doanh nghiệp của bạn và xây dựng lòng tin bằng cách bao gồm các bài đánh giá, lời chứng thực và bằng chứng xã hội. Cân nhắc kết hợp biểu trưng của các thương hiệu nổi tiếng mà bạn đã làm việc cùng để chứng thực kiến ​​thức chuyên môn của bạn.

Kiểm tra nội dung

Tiếp theo, hãy kiểm tra nội dung trong tối ưu hóa trang đích của bạn để xác định xem nội dung đó có được gửi đến khách truy cập theo cách tốt nhất hay không.

Nội dung được cấu trúc như thế nào trên trang đích?

Thông tin cần thiết cần phải ở trong màn hình đầu tiên của trang đích của bạn. Giá trị của phiếu mua hàng và phương pháp để có được nó phải được trình bày một cách hợp lý, thường từ trái sang phải. Nếu biểu mẫu đăng ký và CTA của bạn ở bên trái, người đọc sẽ không muốn cung cấp thông tin liên hệ của họ và thực hiện hành động vì lợi ích chưa được truyền đạt.

Trang Đích có tuân thủ Nguyên tắc thương hiệu không?

Điều quan trọng là tuân theo các nguyên tắc thương hiệu của bạn trên trang đích vì hai lý do:

  • Nó tạo ra sự nhất quán với phần còn lại của nội dung doanh nghiệp của bạn.
  • Nó vẽ nên một bức tranh rõ ràng về nhận dạng thương hiệu của công ty bạn.

Bạn không muốn một biểu trưng cũ hoặc phông chữ đã cũ xuất hiện trên trang đích và khiến khách hàng tiềm năng đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp của bạn.

Trang Đích có tuân theo Nguyên tắc Tuân thủ không?

Tất cả mọi người phải có thể truy cập được tài nguyên và thông tin bất kể khả năng nào. Nếu bạn không thực hiện nghĩa vụ đạo đức này trên trang đích của mình, bạn có nguy cơ bị phạt và dẫn đến các vụ kiện.

Đạo luật Người Mỹ Khuyết tật (ADA)

Đạo luật Người Mỹ Khuyết tật (ADA) bảo vệ những người khuyết tật khỏi bị phân biệt đối xử. Các tổ chức và doanh nghiệp có thể bị phạt tới 75.000 USD nếu vi phạm lần đầu và 150.000 USD cho mỗi lần tái phạm.

Nguyên tắc về Trợ năng Nội dung Web (WCAG)

Nguyên tắc hỗ trợ tiếp cận nội dung web (WCAG) giải thích cách làm cho nội dung kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn với người khuyết tật. Mặc dù không có hình phạt cho việc không tuân thủ, nhưng việc tuân thủ các khuyến nghị này sẽ ngăn chặn việc phạt ADA.

Từ khóa tìm kiếm:

Tăng tỷ lệ chuyển đổi trang đích

|

Các yếu tố trên một trang đích tốt

|

Các thuộc tính mô tả trang đích tốt

|

Bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi trang đích

|

Những điều cần biết để tạo một trang đích tốt

|

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trang đích của bạn

|

bảng giá dịch vụ marketing